1. CHÍNH SÁCH THUÊ XE

IziCar được quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho những đối tượng có dấu hiệu nghi vấn, có dấu hiệu sử dụng chất kích thích, có tiền sử mắc các bệnh về tâm thần, hoặc các bệnh có khả năng gây nguy hiểm cho chính khách hàng hoặc những người tham gia giao thông như tim mạch, huyết áp cao…

IziCar chỉ cung cấp dịch vụ cho khách hàng có địa chỉ cư trú rõ ràng và đã có bằng lái xe ô tô do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp. Khách hàng cần cung cấp bản gốc bằng lái xe trước khi tiến hành ký hợp đồng thuê xe.

Khi ký hợp đồng thuê xe tại IziCar bạn cần phải có đầy đủ các điều kiện sau:

  • Khách hàng là công ty:
  • 01 Giấy phép đăng ký kinh doanh photo
  • 01 CMND
  • 01 Giấy phép lái xe ô tô
  • 01 Hộ khẩu
  • 01 Xe máy và giấy tờ theo xe

 

  • Khách hàng là cá nhân
  • 01 CMND
  • 01 Giấy phép lái xe ô tô
  • 01 Xe máy và giấy tờ theo xe hoặc tiền mặt

 

 2. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

  1. Định nghĩa:Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh xe nhận được sau khi nhận được xe với các xe hiển thị ở từng link sản phẩm trong đơn hàng (Khách đã đặt) trên ứng dụng IziCar. Số lượng, kích thước, thông số, màu sắc…
  2. Quy định:

       Thời gian kiểm hàng

    Ngay sau khi ký hợp đồng thuê xe và ra nhận bàn giao xe

        Phạm vi kiểm tra hàng hóa

    – IziCar thực hiện việc kiểm đếm số lượng xe được đặt trên ứng dụng IziCar (theo các lần phát hàng), đối chiếu, so sánh các xe sẽ giao với xe đã đặt trên đơn theo các tiêu chí:

    + Theo các thuộc tính cơ bản phân loại xe mà Khách hàng đã thao tác click chọn nhập hàng khi đưa vào giỏ hàng.

    + Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt xe.

    + IziCar kiểm tra các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn, có sự cố về vận hành như không nổ máy được, phanh không nhận…

         Các bước kiểm hàng

    – Khi Quý khách nhận xe, vui lòng làm theo các bước dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất trong trường hợp đơn hàng phát sinh một trong các lỗi sau: Không đúng chủng loại, sai số lượng, kích thước, màu sắc,…

    Bước 01: Quý khách quay video khi nhận bàn giao xe, kiểm tra xe nhằm mục đích kiểm tra số lượng, tình trạng sơn, bánh xe, nổ máy… có vấn đề gì không.

    Bước 02: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình tại thời điểm bàn giao xe để thông báo lỗi phát sinh xảy ra với đơn hàng của Quý khách. Việc giải quyết yêu cầu khiếu nại của Quý khách sẽ được bộ phận xử lí khiếu nại của IziCar xử lí. Các yêu cầu khiếu nại sẽ được chúng tôi phân loại và xử lí theo từng trường hợp cụ thể, nhằm mục đích hỗ trợ Quý khách được nhanh nhất

3. HÌNH THỨC THANH TOÁN

Izicar cung cấp  loại thanh toán sau:

  • Thanh toán khi nhận xe (COD).

Hình thức thanh toán khi nhận xe (COD) áp dụng tại tất cả các tỉnh thành

Đối với tất cả các đơn hàng không căn cứ vào giá trị xe hoặc vị trí nhận xe của khách hàng phí vận chuyển được tính theo mức tiêu thụ xăng (dầu) dùng để di chuyển xe đến địa chỉ của khách nhân với đơn giá xăng (dầu) do Bộ Công thương công bố vào ngày đó.

IziCar sẽ thông báo tới quý khách phí vận chuyển trước khi thực hiện vận chuyển

  • Thanh toán trực tiếp: Nếu quý khách trực tiếp đến hệ thống các cửa hàng của IziCar để đặt thuê xe thì quý khách thanh toán tiền mặt cho nhân viên hỗ trợ trực tiếp sau khi đã ký hợp đồng

4. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Khi đặt xe tại IziCar, trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau:

– Điều kiện đổi hàng.

– Cách thức đổi hàng.

– Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng.

– Gửi lại mẫu xe đã đặt thuê về cho IziCar.

– Thời gian đổi hàng.

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi xe

Điều kiện:

– Xe được đổi trả trong vòng 24h (xác nhận thông qua hợp đồng thuê xe) kể từ ngày nhận xe.

– Xe còn nguyên tình trạng khi giao nhận xe.

– Xe bị giao sai, thiếu phụ kiện, không đảm bảo an toàn khi di chuyển.

– Xe bị hỏng trong quá trình giao tới khách hàng.

– Xe chuyển nhầm so với xe mà khách hàng đặt.

Bước 2: Hình thức xe

Để tiến hành đổi xe, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:

  1. Liên hệ với IziCar qua Hotline 3795.7785 hoặc qua trực tiếp các cửa hàng trong hệ thống của IziCar để kiểm tra điều kiện xe và điều kiện đổi để đảm bảo xe đáp ứng các điều kiện này.
  2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc thông báo đến IziCar để nhân viên IziCar qua hỗ trợ đổi xe cho khách hàng.
  3. 3. Nếu xe đổi thỏa mãn các điều kiện đổi xe, chúng tôi sẽ tiến hành đổi xe cho khách hàng ngay lập tức.

Bước 3: Các chi phí liên quan đến việc đổi xe

Một số khoản phí bạn cần chịu khi đổi xe như sau:

– Nếu bạn muốn đổi xe với mức phí cho thuê cao hơn xe bạn đã thuê thì bạn cần trả thêm phần chênh lệch.

– Trường hợp xe bị đổi do lỗi từ khách hàng gây ra thì khách hàng cần phải thanh toán khoản chi phí sửa chữa cho lỗi đó.

Chính sách đổi xe này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn xe. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại IziCar

5. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Thời hạn hoàn trả tiền: Chậm nhất 24 giờ tính từ thời điểm phản hồi lại cho khách hàng.

Hình thức đổi trả, hoàn trả: xe mới cùng loại, nếu không còn xe thì bằng tiền mặt mà khách hàng đã thanh toán khi thuê xe.

Chi phí hoàn trả, đổi trả: Khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

 

6. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  1. Giao hàng toàn quốc

IziCar giao xe đến theo địa chỉ khách hàng đã cung cấp trên ứng dụng, hoặc khách hàng khi qua ký kết hợp đồng thuê xe thì trực tiếp lấy xe về sau khi đã kiểm tra tình trạng xe.

     2. Phí giao hàng

Đối với tất cả các đơn hàng không căn cứ vào giá trị xe hoặc vị trí nhận hàng của khách hàng, phí vận chuyển được tính theo mức tiêu thụ xăng (dầu) dùng để di chuyển xe đến địa chỉ của khách nhân với đơn giá xăng (dầu) do Bộ Công thương công bố vào ngày đó.

IziCar

Tác giả: IziCar IziCar là 1 ứng dụng công nghệ cho thuê xe tự lái hoàn toàn tự động, đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thương hiệu IziCar được ra đời với sứ mệnh mang tới cho khách hàng 1 sự lựa chọn di chuyển hoàn toàn chủ động, không phiền hà rắc rối với các thủ tục như hiện có trên thị trường.

Trả lời

Đóng menu