Mazda 3 là dòng xe Compact hạng C với 5 chỗ ngồi, có xuất xứ từ Nhật Bản và cực kì được ưa chuộng tại Việt Nam đặc biệt là khi so với các dòng xe cùng phân khúc. Hiện nhu cầu thuê xe Mazda 3 2021 đang tăng nhanh và chắc chắn IziCar sẽ giúp bạn có được trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Thue-xe-Mazda-3-2021-
Thuê xe Mazda 3 2021
Đặc điểm  Số ghế: 4
 Truyền động: Số tự động
 Nhiên liệu: Xăng
 Mức tiêu thụ nhiêu liệu: 8 lít/100km
Tính năng Bluetooth
Bản đồ – Định vị GPS
Khe cắm USB
Apple Car Play – Android Auto
Camera lùi
Cửa sổ trời
Ghế trẻ em

Ưu điểm vượt trội khi thuê xe tự lái Mazda 3 2021

Về thiết kế, Mazda 3 2021 có 2 biến thể là sedan hoặc hatchback ( Sport) nhưng về cơ bản là mang vẻ đẹp tinh giản theo phong cách hiện đại đặc trưng của đất nước mặt trời mọc, sống động qua sự bóng sáng được thay đổi theo thời gian trong ngày và theo mùa trong năm mà ta có thể thấy trên các đường nét của chiếc xe. Với sự linh hoạt mà vẫn sang trọng này, việc thuê xe tự lái Mazda 3 2021 cực kì đáng cân nhắc dù có là nam hay nữ..

mazda-3i-hatchback
Thuê xe tự lái Mazda 3 2021 – mẫu xe với vẻ ngoài bóng bẩy – sang trọng

Tuy vậy để có trải nghiệm tốt nhất thì tuỳ từng đối tượng mà ta sẽ có lựa chọn dòng xe phù hợp cho mình. Nếu quý khách là nam giới, muốn thể hiện sự mạnh mẽ mà đẳng cấp thì dòng xe hatchback là lựa chọn vô cùng phù hợp. Còn ngược lại với nửa kia ưa sự mêm mại, muốn tôn vinh khí chất, vẻ nhẹ nhàng thì có thể cân nhắc dòng sedan. Chị em rất nên cân nhắc việc thuê ô tô Mazda 3 2021 tự lái đi dạo hoặc đi chơi quanh các tỉnh gần thành phố.

mau-xe-mazda
Là mẫu xe được phụ nữ yêu thích nhất năm 2019 với nhiều cải thiện mới, chị em nên thuê ô tô Mazda 3 do dễ lái

Động cơ xăng của Mazda 3 2021 là 1,5L, dung tích bình lên tới 51L, ngoài ra khi tăng tốc, đánh vô lăng vô cùng mượt mà chứ không có cảm giác xe bị rung hay ghì. Đây là lựa chọn không thể bỏ qua nếu gia đình hay nhóm bạn muốn đi chơi xa như là đi homstay – resort nghỉ dưỡng và có nhu cầu thuê Mazda 3 2021 tự lái. Mẫu xe nhỏ gọn, dễ lái, lướt đi nhẹ nhàng với vẻ ngoài mềm mại, sang trọng mang lại những khoảnh khắc vui vẻ, gắn kết mọi người.

thue-mazda-tu-lai
Nên cân nhắc thuê Mazda 3 2021 tự lái nếu có ý định đi dạo quanh thành phố hoặc ra ngoại thành vẫn rất thoải mái. N

Về nội thất, mẫu xe Mazda 3 2021 được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tính năng, hiện đại: phần gương chiếu hậu có tính năng chỉnh điện, gập tự động kết hợp với dải xi-nhan LED còn phần tay nắm cửa thì có tính năng mở khóa thông minh. Chính sự tối ưu trong hệ thống điều khiển này cũng giúp người lái dễ dàng làm quen xe cũng như khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi thuê ô tô Mazda 3 2021 tự lái.

Mazda-3
Thuê ô tô Mazda 3 2021 tự lái – trải nghiệm với xế hộp với công nghệ hiện đại mà giá phải chăng

Cửa sổ xe và gương chiếu hậu hoàn toàn có thể điều chỉnh tự động khi tiến hoặc lùi xe. Hiện đại nhưng không hề thô kệch khi thiết kế từng chi tiết vô cùng tinh tế. Từ bảng điều khiển đến vô lăng, cần số xung quanh vị trí lái ở 1 khoảng cách vô cùng hợp lí, cho người lái cảm giác làm chủ hoàn toàn chiếc xe này. Vì vậy đây không chỉ là mẫu xe cho những bạn trẻ mà còn dành cho những người tầm tuổi cao hơn nhưng vẫn yêu thích, muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất nhờ sự tinh giản của mình.

thue-xe-mazda3
Thuê xe Mazda 3 2021 sài gòn là sự lựa chọn phù hợp cho bất kì đối tượng nào dù tầm tuổi bao nhiêu – có là nam hay nữ

Thực sự Mazda 3 2021 không chỉ có thiết kế sang trọng mà nhà sản xuất cũng rất quan tâm đến cảm giác của người lái, chịu khó nâng cấp công nghê và tính năng mà nhiều chiếc xe ở phân khúc cao cấp hơn cũng chưa chắc sở hữu để người lái có được trải nghiệm tốt nhất.

Cập nhật thông tin giá thuê xe Mazda 3 2021

Mazda 3 2021 là dòng xe hạng C nhưng chăm chỉ trang bị những công nghệ mới nhất vì vậy rất được ưa chuộng, Chỉ với 1 chạm, IziCar mang quý khách hàng 1 sự lựa chọn di chuyển hoàn toàn chủ động, nhanh chóng, không phiền hà rắc rối với các thủ tục, tối ưu hóa các trải nghiệm di chuyển. Vì vậy hãy thoải mái có cho mình những trải nghiệm thật hiện đại với giá cả vô cùng phải chăng, giá thuê xe Mazda 3 2021 vô cùng phải chăng.

danhgiaxe
thuê xe Mazda 3 2021 hcm

Giá thuê xe tự lái Mazda 3 2021

Giờ 0-1 2-4 4-8 8-10 > 10h
Giá 150,000 100,000 60,000 40,000 0,000

Khuyến mãi thuê xe tự lái tại IZICAR

IziCar là 1 ứng dụng công nghệ cho thuê xe tự lái hoàn toàn tự động không qua trung gian đầu tiên tại Việt Nam.

An toàn, Nhanh chóng và Tiết kiệm là những tiêu chí mà IziCar mang đến cho người thuê xe tự lái Việt, cho phép chúng ta làm chủ mọi hoạt động của mình: từ việc lấy xe, sử dụng, trả xe cho tới thanh toán mà không gặp bất kỳ khó khăn nào với đơn vị chủ sở hữu xe thuê. Chưa kể các dòng xe cho thuê của Izicar hầu như đều là những mẫu mới nhất – dưới 2 năm tuổi.

Logo final 03

Chỉ với 5 bước đơn giản là bạn đã có thể trải nghiệm chiếc Mazda 3 2021 nói riêng và các dòng xe khác trong hệ thống xe của IziCar nói chung như Toyota, Mazda, Mitsubishi, Kia, Ford,…

5 steps 01

“Một chạm đi muôn nơi”

Izicar lựa chọn Slogan này với mong muốn thể hiện giá trị của mình; chỉ với những thao tác “chạm” đơn giản trên chính chiếc điện thoại, Quý khách hàng đã có thể sẵn sàng cho chuyến đi của mình tới bất cứ đâu.

ĐĂNG KÝ CẬP NHẬT THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

Các bạn có thể để lại thông tin hoặc tải ngay app IziCar về từ 2 hệ thống Appstore và CHPlay tại đây để nhận ngay Khuyến mãi khi thuê xe tự lái :

google play
app store

IziCar

Tác giả: IziCar IziCar là 1 ứng dụng công nghệ cho thuê xe tự lái hoàn toàn tự động, đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thương hiệu IziCar được ra đời với sứ mệnh mang tới cho khách hàng 1 sự lựa chọn di chuyển hoàn toàn chủ động, không phiền hà rắc rối với các thủ tục như hiện có trên thị trường.

Trả lời

Đóng menu