Toyota Vios 2021 là dòng xe sedan hạng B với thiết kế mềm mại, tinh tế – cực kì phù hợp các khách hàng ưa thích sự nhẹ nhàng, thảnh thơi. Dù là nam hay nữ – bất kì độ tuổi nào cũng đều nên cân nhắc Thuê xe Toyota Vios 2021 nếu muốn dành 1 ngày thật thư thái bên gia đình, bạn bè.

Thue-xe-Toyota-Vios-2021-
Thuê xe Toyota Vios 2021
Đặc điểm  Số ghế: 4
 Truyền động: Số tự động
 Nhiên liệu: Xăng
 Mức tiêu thụ nhiêu liệu: 8 lít/100km
Tính năng Bluetooth
Bản đồ – Định vị GPS
Khe cắm USB
Apple Car Play – Android Auto
Camera lùi
Ghế trẻ em

Ưu điểm vượt trội khi thuê xe tự lái Toyota Vios 2021

Được mệnh danh là dòng xe quốc dân, Toyota Vios 2021 là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng về 1 chiếc xe nhỏ gọn, tiện lợi. Xe vận hành ổn định, động cơ 1.5L, dung tích bình lên tới 42L; độ nảy ít, gầm cao. Ngoài ra phần cốp xe cũng rộng, có thể gấp ghế sau để tăng diện tích cốp, chứa đồ dài, cồng kềnh. Việc thuê xe tự lái Toyota Vios 2021 mang hình ảnh hiện đại, nét thanh lịch, phù hợp với bất kì độ tuổi nào.

Thue-xe-Toyota-Vios-2021-tu-lai
Thuê xe Toyota Vios 2021 tự lái

Đầu xe có thiết kế trẻ, mạnh dạn trong đổi mới, lưới tán nhiệt hình thang ngược, đèn sương mù, đèn pha, đèn chiếu hậu đều là đèn LED. Hệ thống cảm biến trước hiện đại, Xe tạo cảm giác lái dễ chịu, mượt mà, êm ái; vô lăng có độ siết vừa phải nên khách có nhu cầu thuê xe 4 chỗ Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội,.. hay các tỉnh lân cận để đi dã ngoại, đi cắm trại rất nên cân nhắc việc thuê xe Toyota Vios 2021 tự lái này cho cả gia đình.

danh-gia-xe-toyota-vios-2021-oto-com-vn-55-5a04
Thuê xe tự lái Toyota Vios 2021

Toyota Vios 2021 có hệ thống chống ồn chủ động, là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc. Xe có khung nhựa, phần nội thất bọc da cao cấp, Apple Car Play và Android Auto được kết nối, màn hình phụ,… Hệ thống giải trí kết nối Bluetooth, loa chất lượng, màn hình hiển thị LCD sắc nét. Giàn lạnh điều hoà mát sâu, nhanh từ 2-3′. Thuê Toyota Vios 2021 tự lái mang lại trải nghiệm rất thoải mái khi đi chơi xa cùng gia đình.

toyota_vios_white_noi_that_11
Thuê Toyota Vios 2021 tự lái

Xe có tổng cộng 7 túi khí, khách thuê ô tô Toyota Vios 2021 cũng yên tâm vì xe có trang bị đầy đủ hệ thống an toàn chủ động,… Ghế ngồi ngả, tạo không gian thoải mái cho người ngồi. Các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi có người già và trẻ nhỏ, Toyota Vios 2021 mang lại không gian thoáng cho gia đình nghỉ ngơi, tận hưởng chuyến đi. Hoặc Toyota Vios 2021 cũng rất phù hợp cho các chuyến công tác – xe thanh lịch tạo ấn tượng, sự chuyên nghiệp cho người lái.

thong-so-ky-thuat-xe-toyota-vios-2021-oto-com-vn-4-3204
thuê ô tô Toyota Vios 2021

Toyota Vios 2021 là một chiếc xe an toàn cho các khách hàng ưa thích sự thanh lịch, muốn dành 1 trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình, bạn bè. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tự lái 4 chỗ ở Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội,.. thì đây là lựa chọn tốt nhất hiện nay. IziCar cũng có cực nhiều ưu đãi khi quý khách muốn thuê Toyota Vios 2021.

Cập nhật thông tin giá thuê xe Toyota Vios 2021

Như đã nói ở trên, Toyota Vios 2021 là dòng xe cực kì được ưa chuộng – là 1 trong những mẫu xe chạy nhất tại Việt Nam. Vì vậy hãy có cho mình những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất với giá cả vô cùng hấp dẫn tại IziCar. Chỉ với 1 chạm, IziCar mang quý khách hàng 1 sự lựa chọn di chuyển hoàn toàn chủ động, nhanh chóng, không phiền hà rắc rối với các thủ tục.

uu-nhuoc-diem-xe-toyota-vios-2021-oto-com-vn-4-736b
thuê Toyota Vios 2021 Sài Gòn

Giá thuê xe tự lái Toyota Vios 2021

Giờ 0-1 2-4 4-8 8-10 > 10h
Giá 150,000 100,000 60,000 40,000 0,000

Cập nhật thông tin khuyến mãi

Khuyến mãi thuê xe tự lái tại IZICAR

IziCar là 1 ứng dụng công nghệ cho thuê xe tự lái hoàn toàn tự động đầu tiên tại Việt Nam.

An toàn, Nhanh chóng và Tiết kiệm là những tiêu chí mà IziCar mang đến cho người thuê xe tự lái Việt, cho phép chúng ta làm chủ mọi hoạt động của mình: từ việc lấy xe, sử dụng, trả xe cho tới thanh toán mà không gặp bất kỳ khó khăn nào với đơn vị chủ sở hữu xe thuê.

Logo-final
IziCar – thuê xe tự lái đơn giản

Chỉ với 5 bước đơn giản là bạn đã có thể trải nghiệm chiếc Toyota Vios 2021 nói riêng và các dòng xe khác trong hệ thống xe của IziCar nói chung như Hyundai, Mazda, Mitsubishi, Kia, Ford,…

5 steps 01

“Một chạm đi muôn nơi”

Izicar lựa chọn Slogan này với mong muốn thể hiện giá trị của mình; chỉ với những thao tác “chạm” đơn giản trên chính chiếc điện thoại, Quý khách hàng đã có thể sẵn sàng cho chuyến đi của mình tới bất cứ đâu.

ĐĂNG KÝ CẬP NHẬT THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

Các bạn có thể để lại thông tin hoặc tải ngay app IziCar về từ 2 hệ thống Appstore và CHPlay tại đây để nhận ngay Khuyến mãi thuê xe tự lái :

google play
app store

IziCar

Tác giả: IziCar IziCar là 1 ứng dụng công nghệ cho thuê xe tự lái hoàn toàn tự động, đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thương hiệu IziCar được ra đời với sứ mệnh mang tới cho khách hàng 1 sự lựa chọn di chuyển hoàn toàn chủ động, không phiền hà rắc rối với các thủ tục như hiện có trên thị trường.

Trả lời

Đóng menu