Ford Ranger 2021 đến từ xứ sở cờ hoa đã trở thành mẫu xe bán tải bán chạy nhất 2021 với thiết kế mạnh mẽ, tiện nghi cùng những tính năng mới giúp chuyến đi của bạn dễ dàng hơn. Với khách có nhu cầu đi xa, mang nhiều thiết bị để cắm trại hoặc vì công việc cần chở nhiều đồ cồng kềnh thì Thuê xe Ford Ranger 2021 là lựa chọn hoàn hảo.

Thue-xe-Ford-Ranger
Thuê xe Ford Ranger 2021
Đặc điểm  Số ghế: 5
 Truyền động: Số tự động
 Nhiên liệu: Dầu Diesel
Tính năng Bluetooth
Bản đồ – Định vị GPS
Khe cắm USB
Apple Car Play – Android Auto
Camera lùi
Ghế trẻ em

Ưu điểm vượt trội khi thuê xe tự lái Ford Ranger 2021

Ford Ranger 2021 đậm chất nam tính, thực sự đã trở thành cơn sốt từ khi ra mắt. Đầu xe được thiết kế mạnh mẽ, thân xe vạm vỡ, phần đèn LED chiếu sáng xa; đèn sương mù và cần gạt nước đều hoạt động trên cơ chế tự động. Gương chiếu hậu 2 bên chỉnh điện kết hợp đèn báo rẽ. Nhìn chung thuê ô tô Ford Ranger 2021 tự lái là lựa chọn đáng cân nhắc cho các đấng mày râu mỗi khi có dịp đi chơi xa như cắm trại hay để chở hàng.

Thue-o-to-Ford-Ranger
Thuê ô tô Ford Ranger 2021 tự lái

Ford Ranger 2021 có động cơ mạnh nhất trong các mẫu xe bán tải, phù hợp đi đường trường, đường đất, đường hỗn hợp; êm – không bị xóc khi đi đường xấu. Ngoài ra xe có trợ lựa điện cũng được trang bị tính năng Hỗ trợ Nâng Cửa hậu thùng xe giúp cho việc chất dỡ hàng hóa nhẹ nhàng hơn, phù hợp cả với các khách hàng nữ hay người thuê xe Ford Ranger 2021 tự lái để chở đồ, đi chơi và mang về thật nhiều quà,…

Thue-xe-Ford-Ranger-2021
Thuê xe Ford Ranger 2021 tự lái

Về nội thất, Ford Ranger 2021 được bọc da toàn bộ ghế, vô lăng và bảng táp-lô tạo cảm giác thoải mái, mạnh mẽ đậm chất đường phố, hầm hố ngay khi bước vào xe. Ngoài các tính năng cơ bản như ở các dòng xe khác thì Ford Ranger 2021 cũng tiện lợi khi được trang bị bộ 6 loa, chỗ để ly, cổng sạc 230V, USB, ghế có thể điều chỉnh 6 hướng,… Đặc biệt là khả năng cách âm với kính lái chống ồn cao cấp. Thuê xe ô tô Ford Ranger 2021 tự lái chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm không thể bỏ qua.

interior-overlay-6-1
Thuê xe ô tô Ford Ranger 2021 tự lái vì khả năng cách âm với kính lái chống ồn cao cấp mà nhiều dòng xe sang tiền tỷ không có được

Ford Ranger 2021 có 4-5 chỗ ngồi, hàng ghế thứ 2 có thể kéo 1 tựa xuống thành chỗ để ly. Xe có tới 6 túi khí, được trang bị an toàn tiêu chuẩn: chống lật xe, hỗ trợ đỗ xe chủ động song song, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đổ đèo, cảnh báo – duy trì lệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động. Dung tích bình xăng của Ford Ranger 2021 lên tới 80L nên thuê xe tự lái Ford Ranger 2021 hoàn toàn có thể yên tâm cho những hành trình xa, đi cắm trại, đổ đèo – leo dốc.

Thue-xe-tu-lai-Ford-Ranger
Thuê xe tự lái Ford Ranger 2021

Ford Ranger 2021 là một chiếc xe hầm hố, mạnh mẽ nhưng vô cùng an toàn – đặc biệt là nam giới. Dù độ tuổi nào thì chất cá tính riêng, sự mạnh mẽ của xe cũng đều có thể đáp ứng. Nhu cầu công việc, chở hàng, đi xa đường đồi, đi cắm trại với gia đình, bạn bè – hãy chọn thuê xe ô tô tự lái Ford Ranger 2021 . IziCar cũng có cực nhiều ưu đãi khi quý khách muốn thuê Ford Ranger 2021.

Cập nhật thông tin giá thuê xe Ford Ranger 2021

Như đã nói ở trên, Ford Ranger 2021 là dòng xe bán tải cực kì được ưa chuộng, hãy có cho mình những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất với giá cả vô cùng hấp dẫn tại IziCar. Chỉ với 1 chạm, IziCar mang quý khách hàng 1 sự lựa chọn di chuyển hoàn toàn chủ động, nhanh chóng, không phiền hà rắc rối với các thủ tục.

thue-xe-ford-ranger-2021-sg
Thuê xe Ford Ranger 2021 sài gòn

Giá thuê xe tự lái Ford Ranger 2021

Giờ 0-1 2-4 4-8 8-10 > 10h
Giá 150,000 100,000 60,000 40,000 0,000

Cập nhật thông tin khuyến mãi

Khuyến mãi thuê xe tự lái tại IZICAR

IziCar là 1 ứng dụng công nghệ cho thuê xe tự lái hoàn toàn tự động đầu tiên tại Việt Nam.

An toàn, Nhanh chóng và Tiết kiệm là những tiêu chí mà IziCar mang đến cho người thuê xe tự lái Việt, cho phép chúng ta làm chủ mọi hoạt động của mình: từ việc lấy xe, sử dụng, trả xe cho tới thanh toán mà không gặp bất kỳ khó khăn nào với đơn vị chủ sở hữu xe thuê.

Logo-final
IziCar – thuê xe tự lái đơn giản

Chỉ với 5 bước đơn giản là bạn đã có thể trải nghiệm chiếc Ford Ranger 2021 nói riêng và các dòng xe khác trong hệ thống xe của IziCar nói chung như Toyota, Mazda, Mitsubishi, Kia, Hyundai,…

5 steps 01

“Một chạm đi muôn nơi”

Izicar lựa chọn Slogan này với mong muốn thể hiện giá trị của mình; chỉ với những thao tác “chạm” đơn giản trên chính chiếc điện thoại, Quý khách hàng đã có thể sẵn sàng cho chuyến đi của mình tới bất cứ đâu.

ĐĂNG KÝ CẬP NHẬT THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

Các bạn có thể để lại thông tin hoặc tải ngay app IziCar về từ 2 hệ thống Appstore và CHPlay tại đây để nhận ngay Khuyến mãi thuê xe tự lái :

google play
app store

 

IziCar

Tác giả: IziCar IziCar là 1 ứng dụng công nghệ cho thuê xe tự lái hoàn toàn tự động, đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thương hiệu IziCar được ra đời với sứ mệnh mang tới cho khách hàng 1 sự lựa chọn di chuyển hoàn toàn chủ động, không phiền hà rắc rối với các thủ tục như hiện có trên thị trường.

Trả lời

Đóng menu