Mitsubishi Pajero Sport 2021 là dòng xe SUV 7 chỗ với dáng vẻ trang nhã, tinh tế và cực kì an toàn với nhiều tiện ích dành cho các khách hàng ưa thích sự khoẻ khoắn trong thiết kế, muốn dành 1 ngày thật thư thái bên gia đình, bạn bè. Các khách hàng trẻ – trung niên đều nên cân nhắc Thuê xe Mitsubishi Pajero Sport 2021.

Thue-xe-tu-lai-Mitsubishi-Pajero-Sport-2021
Thuê xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm cực kì trọn vẹn trong chuyến đi xa.
Đặc điểm  Số ghế: 7
 Truyền động: Số tự động
 Nhiên liệu: Dầu Diesel
Tính năng Bluetooth
Bản đồ – Định vị GPS
Khe cắm USB – điện 220V
Apple Car Play – Android Auto
Camera lùi
Cửa sổ trời

Ưu điểm vượt trội khi thuê xe tự lái Mitsubishi Pajero Sport 2021

Mitsubishi Pajero Sport 2021 có lẽ không cần bàn quá nhiều về thiết kế của xe khi chính cái tên đã nói lên nhiều điều, dòng SUV 7 chỗ này vừa mang cho mình vẻ khoẻ mạnh, thể thao vừa sang trọng, tinh tế chứ không bị thô. Mâm xe với thiết kế mới – hiện đại, thanh lịch. Việc thuê xe tự lái Mitsubishi Pajero Sport 2021 là lựa chọn phù hợp với những người muốn thể hiện hình ảnh tự tin, chuyên nghiệp của bản thân dù ở bất kì độ tuổi nào.

mitsubishi-pajero-sport-2020-ngoai-canh-ngoai-that

Phía đầu xe, Mitsubishi Pajero Sport 2021 có hệ thống đèn LED tối tân, chiếu góc, chiếu xa dưới thời tiết xấu như mưa, bão, sương mù,… vẫn rất tốt. Phần cốp xe sau rộng có cảm biến mở cốp bằng cách đá chân – chưa kể bên trong có cả ổ điện 220V, ổ cắm USB nên khách có nhu cầu thuê xe 7 chỗ Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn,.. hay các tỉnh lân cận để đi dã ngoại, đi cắm trại rất nên cân nhắc mẫu Mitsubishi mới này.

ngoai-hinh-xe-mitsubishi-pajero-sport
Thuê xe 7 chỗ Hà Nội đi cắm trại rất nên cân nhắc mẫu Mitsubishi mới này.

Khách thuê ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 cũng yên tâm vì xe có cảnh báo điểm mù, chuyển làn, góc camera 360 độ, sắc nét và chuyển động theo góc di chuyển. Ngoài ra khi phương tiện cắt ngang xe cũng có cảnh báo, phanh điện tử có thể tự động bật khi nhận thấy có nguy nhiểm xung quanh, có chế độ autohold nên khi xe dừng người lái cũng không cần giữ chân phanh khi đợi đèn đỏ.

Mitsubishi-Pajero-Sport-2020
Thuê ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 an toàn

Động cơ xăng lên tới 3.0L, dung tích bình lên tới 70L. Phần khung gầm cao, lốp xe nhám – chắc chắn nên đi được mọi địa hình như đường tuyết, cát đặc biệt là đường bùn đất ( loại đường có nhiều ở các khu vực ngoại ô Việt Nam ). Thuê xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 là lựa chọn phù hợp cho khách thuê để đi xa khi chưa tham khảo trước địa hình đường đi.

Danh-gia-Mitsubishi-Pajero-Sport-2020-doi-thu-cua-Toyota-Fortuner-Hyundai-Santa-Fe_10
Thuê xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 là lựa chọn an toàn cho những chuyến đi xa

Những chuyến đi chơi xa – về quê – cắm trại của gia đình, bạn bè bạn chắc chắn sẽ vô cùng đáng nhớ khi thuê xe ô tô tự lái Mitsubishi Pajero Sport 2021. Xe đi đổ đèo rất êm, leo dốc trời mưa cũng thích vì không bị trơn trượt. Về cơ bản hoàn toàn có thể yên tâm vì chiếc xe này được trang bị đầy đủ các công nghệ hỗ trợ an toàn mới nhất hiện nay.

thue-xe-tu-lai
Thuê xe ô tô tự lái Mitsubishi Pajero Sport 2021 mang lại trải nghiêm thoải mái

Ưu điểm đặc biệt nhất của việc thuê xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 tự lái là chế độ bắt theo xe trước – xe sẽ chạy theo xe trước và giữ ở khoảng cách an toàn, có cảnh báo và giảm thiểu va chạm khi xe trước dừng đột ngột. Xe có cửa sổ trời phía trước vì người lái cần tập trung lái xe, có ánh sáng tự nhiên sẽ phần nào giúp tỉnh táo khi chạy cao tốc đường dài.

Mitsubishi-Pajero-Sport-VNE
Thuê xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 tự lái nhiều ưu điểm

Thuê ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 tự lái thì ở nội thất phía trước của người lái trang bị đơn giản nhưng đầy đủ – hiện đại. Còn phía sau xe có ổ cắm 220V và sạc USB để người ngồi cắm sạc, sử dụng điện thoại. Phần cửa sổ và ghế ngồi có thể chỉnh chỉ với 1 chạm ở vị trí lái. Điều hoà mát nhanh và sâu, có chế độ lọc sạch không khí. Có móc treo áo, tay nắm sau vô cùng chắc chắn. Kể cả ghế ngồi hàng 3 cũng rộng rãi, tiện nghi, rất thoải mái.

mitsubishi-pajero-sport-2020-ngoai-canh-noi-that
Thuê ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 tự lái là trang bị chu đáo cho cả người lái lẫn người ngồi

Với App ứng dụng trên điện thoại kết nối xe, việc thuê xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 tự lái trở nên rất gần gũi, thân thuộc. Ta có thể kết nối để tìm xe trong bãi đỗ, kiểm tra tình trạng xe, đóng – mở – khoá xe dễ dàng và điều khiển 1 số tính năng như mở cốp, bật đèn,… mà không cần phải vào trong xe.

mitsubishi-pajero-sport-mjitm
Thuê xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 tự lái trở nên đơn giản

Mitsubishi Pajero Sport 2021 là một chiếc xe hạng sang, an toàn cho các khách hàng có trưởng thành, chín chắn trong tính cách, muốn dành 1 ngày thật thư thái bên gia đình, bạn bè. Dù độ tuổi nào thì vẻ sang trọng, mạnh mẽ của xe cũng đều có thể đấp ứng. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tự lái 7 chỗ thì đây là lựa chọn tốt nhất hiện nay. IziCar cũng có cực nhiều ưu đãi khi quý khách muốn thuê Mitsubishi Pajero Sport 2021.

Cập nhật thông tin giá thuê xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

Như đã nói ở trên, Mitsubishi Pajero Sport 2021 là dòng xe SUV cực kì được ưa chuộng, hãy có cho mình những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất với giá cả vô cùng hấp dẫn tại IziCar. Chỉ với 1 chạm, IziCar mang quý khách hàng 1 sự lựa chọn di chuyển hoàn toàn chủ động, nhanh chóng, không phiền hà rắc rối với các thủ tục.

Giá thuê xe tự lái Mitsubishi Pajero 2021

Giờ 0-1 2-4 4-8 8-10 > 10h
Giá 150,000 100,000 60,000 40,000 0,000
gia-thue-xe-tu-lai

Cập nhật thông tin khuyến mãi

Khuyến mãi thuê xe tự lái tại IZICAR

IziCar là 1 ứng dụng công nghệ cho thuê xe tự lái hoàn toàn tự động đầu tiên tại Việt Nam.

An toàn, Nhanh chóng và Tiết kiệm là những tiêu chí mà IziCar mang đến cho người thuê xe tự lái Việt, cho phép chúng ta làm chủ mọi hoạt động của mình: từ việc lấy xe, sử dụng, trả xe cho tới thanh toán mà không gặp bất kỳ khó khăn nào với đơn vị chủ sở hữu xe thuê.

thuê xe tự lái đơn giản
IziCar – thuê xe tự lái đơn giản

Chỉ với 5 bước đơn giản là bạn đã có thể trải nghiệm chiếc Hyundai Santa Fe 2021 nói riêng và các dòng xe khác trong hệ thống xe của IziCar nói chung như Toyota, Mazda, Mitsubishi, Kia, Ford,…

5 steps 01

“Một chạm đi muôn nơi”

Izicar lựa chọn Slogan này với mong muốn thể hiện giá trị của mình; chỉ với những thao tác “chạm” đơn giản trên chính chiếc điện thoại, Quý khách hàng đã có thể sẵn sàng cho chuyến đi của mình tới bất cứ đâu.

ĐĂNG KÝ CẬP NHẬT THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

Các bạn có thể để lại thông tin hoặc tải ngay app IziCar về từ 2 hệ thống Appstore và CHPlay tại đây để nhận ngay Khuyến mãi thuê xe tự lái :

google play
app store

IziCar

Tác giả: IziCar IziCar là 1 ứng dụng công nghệ cho thuê xe tự lái hoàn toàn tự động, đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thương hiệu IziCar được ra đời với sứ mệnh mang tới cho khách hàng 1 sự lựa chọn di chuyển hoàn toàn chủ động, không phiền hà rắc rối với các thủ tục như hiện có trên thị trường.

Trả lời

Đóng menu